Vị trí Vincity Đan Phượng có là vị trí tọa lạc đáng mơ ước


Vingroup là tập đoàn bất động sản uy tín nhất Việt Nam, được biết đến nhiều với các dự án chung cư khách sạn cao cấp. Cuối năm 2016, Vingroup trở thành tâm điểm của giới kinh doanh địa ốc khi lần đầu tiên ông lớn này tung ra thị trường bất động sản dự án tầm trung mang thương hiệu Vincity, và một trong số đó là dự án VinCity Đan Phượng. Sở hữu vị trí đáng mơ ước tại phía Tây Bắc thủ đô, VinCity Đan Phượng hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống hạnh phúc, trọn vẹn, tiện nghi.

 Vincity Đan Phượng sở hữu vị trí vàng phía Tây Bắc thủ đô

Đối với mỗi dự án chung cư, nhà ở ngoài những yếu tố như  giá cả, thiết kế xây dựng, hệ thống tiện ích... thì yếu tố vị trí cũng rất quan trọng. Vị trí sẽ quyết định rất nhiều tới cuộc sống an cư lạc nghiệp sau này. 
Một căn chung cư đẹp là một căn chung cư tọa lạc tại vị trí đẹp. Một vị trí đẹp là vị trí tại nơi có view đẹp, hạ tầng giao thông phát triển, dễ kết nối di chuyển đến nhiều địa điểm. Chung cư Vincity Đan Phượng là một điển hình cho những tiêu chí của chung cư đẹp đó.




Vị trí của VinCity Đan Phượng
Được xây dựng trên tổng diện tích 130 ha, VinCity Đan Phượng tọa lạc gần quốc lộ 32, nằm giữa hai xã Tân Hội và Liên Trung, thuộc huyện Đan Phượng ,phía tây bắc thành phố Hà Nội.

Vị trí VinCity Đan Phượng đáng mơ ước ra sao?

Những năm gần đây, xu hướng mua nhà tại khu vực ngoại đô tăng cao. Một phần do khu vực nội đô có cuộc sống bon chen, nhiều khói bụi, tiếng ồn, một phần do áp lực công việc, cuộc sống cao nên họ mong muốn có một không gian trong lành yên bình sau mỗi ngày làm việc. Và không gian như vậy chỉ có tại VinCity Đan Phượng.

- View đẹp

+VinCity Đan Phượng nằm phía bên phải sông Hồng mộng mơ, vì thế view từ VinCity nhìn ra rất đẹp: dòng sông quê hương uốn lượn, ruộng nương xanh mướt...  tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất sau những lo toan hằng ngày.
+ Nhìn tới toàn cảnh ngoại đô thanh bình không bị che khuất bởi các khu nhà chung cao tầng san sát như ở nội đô.

- Vị trí VinCity Đan Phượng có hệ thống giao thông hiện đại, thông thoáng

+Gần quốc lộ 32 dài 415km - tuyến đường huyết mạch hiện đại kết nối với các quận nội đô như: Cầu giấy, đường Phạm Hùng, đường Phạm Hùng và một số tỉnh thành khác, là tuyến đường đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Yên Bái, Phú Thọ,Lai Châu.
+ Cách cầu vượt Nhật Tân, cầu Thăng Long không xa...
+ Dễ kết nối tuyến đường sắt trên cao Nhổn- ga Hà Nội giúp dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm trong thời gian ngắn.

- Từ VinCity thuận tiện trong việc di chuyển tới nhiều địa điểm làm việc, học tập

+Dễ đi tới một số quận, đường nội đô ( chỉ mất từ 20 phút): quận Cầu Giấy, đường Phạm Hùng, đường Cầu Giấy, đường Xuân Thủy...
+ Một số dự án khác của Vinhomes: Vinhomes Gardenia Mỹ đình, Vinhomes Mễ trì...
+ Thuận lợi kết nối với nhiều trường học, trường đại học: trường quốc tế Amsterdam, trường đại học Công nghiệp, trường đại học thương mại, trường đại học ngoại ngữ, trường đại học Quốc Gia
+ Mất khoảng 30 phút di chuyển tới bến xe Mỹ Đình...

- Vị trí có thời tiết đẹp, nhiều cây xanh

+Điểm đặc biệt của vị trí dự án Vincity Đan Phượng là tọa lạc ngay bên phải sông Hồng, vì vậy vào những buổi cuối chiều nơi đây sẽ đón nhận những cơn gió mát lành từ phía sông. Mở cửa và cảm nhận sẽ là trải nghiệm thú vị đối với mối cư dân Vincity
+Hệ thống cây xanh ở đây nhiều và tốt hơn các dự án ở nội thành bởi tại đây sở hữu quỹ đất rộng thời tiết đẹp.



Với giá chỉ từ 700 triệu/ căn mà lại sở hữu vị trí vàng mà ít dự án tầm trung nào có được, VinCity Đan Phượng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.Hãy đến với VinCity Đan Phượng để có cuộc sống  hiện đại, tiện nghi trong không gian yên bình, trong lành.


 

 

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét